HOTLINE khiếu nại: xxxxxxxxxx

Khiếu nại của khách hàng

Hướng dẫn khiếu nại dịch vụ tại VISS

Xin chân thành cảm ơn quý khách đã sử dụng dịch vụ tại VISS. Trong quá trình thực hiện dịch vụ không thể tránh những sai xót xảy ra. Vì vậy rất mong nhận được sự đóng góp, phản hồi và khiếu nại của quý khách để dịch vụ tại VISS ngày càng chất lượng hơn và khách hàng sẽ ngày càng hài lòng hơn. Mọi khiếu nại của quý khách sẽ được giải quyết trong vòng 24h kể từ lúc công ty nhận được email.

Trước khi khiếu viết đề nghị khiếu nại, mong quý khách đọc qua những dòng hướng dẫn này trước để chúng tôi có thể nhận đơn khiếu nại và giải quyết vấn đề bứt xúc của quý khách triệt để nhất có thể.

***Có 2 hình thức khiếu nại:

  • Khiếu nại về chất lượng dịch vụ:
    • Quý khách có thể không cần điền đầy đủ thông tin theo form mẫu. Nhưng nếu có thể, quý khách vui lòng điền đủ thông tin để quá trình xử lí khiếu nại nhanh và trực quan hơn.
    • Yêu cầu bắt buộc quý khách phải điền biển kiểm soát xe để chúng tôi có thể truy thời gian sử dụng dịch vụ của quý khách, từ đó có cơ sở để giải quyết khiếu nại của quý khách cũng như xác nhận những nhân sự chịu trách nhiệm với sai sóttrong khiếu nại của quý khách.
    • Ở mục “nội dung”, quý khách lưu ý trình bày ngắn gọn những vấn đề quý khách cảm thấy chưa hài lòng về dịch vụ.
    • Ở phần “chọn tệp” quý khách gửi hình ảnh những vấn đề quý khách chưa cảm thấy hài lòng khi sử dụng dịch vụ.
  • Khiếu nại về thái độ dịch vụ:
    • Quý khách vui lòng điền đầy đủ và chính xác thông tin.
    • Quý khách có khiếu nại về thái độ dịch vụ tại VISS, vui lòng trình bày cụ thể tên của nhân sự có thái độ khiến quý khách không hài lòng.
    • Cách xác định tên nhân sự. Quý khách vui lòng truy cập vào trang WEB của VISS, chọn dịch vụ quý khách đã làm tại VISS. Kéo xuống cuối trang sẽ có hình và thông tin TEAM thực hiện dịch vụ của quý khách. Quý khách vui lòng điền chính xác tên và team của nhân sự quý khách khiếu nại.

Xin cảm ơn !

Mời quý khách điền vào form khiếu nại bên dưới.